กำหนดงบประมาณ

กำหนดงบประมาณ

เพื่อใช้ในการกำหนดงบประมาณของค่าใช้จ่าย และเพื่อการควบคุม ค่าใช้จ่ายรวมทั้งการวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในบริษัท

คุณสมบัติ

Benefit

  • สามารถควบคุมและวางแผนค่าใช้จ่ายตามงบประมาณที่กำหนดไว้
  • สามารถกำหนดงบประมาณแยกตามแผนกได้
  • สามารถกำหนดงบประมาณแยกตามโครงการได้
  • สามารถกำหนด Budget ได้ทั้งหมด 5 Budget ในกรณีที่ต้องการ มีการเปลี่ยนแปลง Budget
  • สามารถกำหนดงบประมาณได้หลายวิธี โดยโปรแกรมจะคำนวณให้อัตโนมัติ
  • เมื่อกำหนดงบประมาณแล้วสามารถเรียกดูรายงานงบประมาณเปรียบเทียบได้ทันที
  • มี (History ) Tab Compare เรียกดูการเปรียบเทียบงบประมาณที่หน้าจอได้ทันที
  • การสร้างงบการเงินสามารถอ้างอิงงบประมาณมาเปรียบเทียบได้
  • มีรายงานงบประมาณเปรียบเทียบซึ่งคำนวณผลต่างเป็นอัตราเปอร์เซ็นต์
  • สามารถ Drill Down รายงานรายละเอียดงบประมาณ เพื่อตรวจสอบดูรายละเอียดการบันทึกงบประมาณได้

รายงานที่ได้รับจากการบันทึก

  • รายงานรายละเอียดงบประมาณ
  • รายงานงบประมาณเปรียบเทียบประจำเดือน
 700
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์