รายละเอียดการ Update Version

รายละเอียดการ Update Version

17 รายการ
ปรับแก้ไขรูปแบบการ Export รายงานบัญชีแยกประเภทเป็นไฟล์ Excel ให้เป็นรูปแบบที่สวยงาม สามารถตรวจสอบและจัดการได้ง่ายกว่าเดิม ผู้ใช้สามารถ Design form Standard เพิ่มเติมได้เอง
472 ผู้เข้าชม
เพิ่มการแสดงชื่อผู้รับผิดชอบในส่วนของประวัติการบันทึกกิจกรรม (Activity History) เพิ่ม Option การแสดง ต้นฉบับ/สำเนาในฟอร์ม ขอจ่ายเงินสดย่อย และฟอร์มจ่ายเงินสดย่อยและอื่นๆ
395 ผู้เข้าชม
ปรับการ Update ข้อมูลลูกหนี้, เจ้าหนี้ ให้สามารถเลือกได้ว่าให้มีผลต่อข้อมูลอะไรบ้าง เพิ่ม Option การนำเอาหมายเหตุของเอกสารมาแสดงที่คำอธิบายรายละเอียดของการเพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลรายวันหรือบัญชีแยกประเภทได้ละเอียดและสะดวกขึ้น
579 ผู้เข้าชม
พัฒนา Action การอัปเดตข้อมูลเจ้าหนี้ที่มีการแก้ไขในเอกสารที่บันทึกไปแล้ว ค่าเริ่มต้นการกำหนด IC Option เพิ่มตัวเลือกการกำหนดราคาขาย สามารถเลือกราคาขายล่าสุดตามลูกค้าได้
484 ผู้เข้าชม
เพิ่ม Link การเชื่อมโยงเอกสารอ้างอิงในส่วนของเลขที่เอกสาร ให้สามารถกดดูรายละเอียดของเอกสารอ้างอิงได้ทุกระบบ ปรับแก้ไขการลงรายการบัญชี (Post GL) และอื่นๆ
462 ผู้เข้าชม
พัฒนาการ Import ข้อมูลเอกสารรับเงินมัดจำ, จ่ายเงินมัดจำ, สต็อกสินค้า, เอกสารตั้งลูกหนี้อื่นๆ และเอกสารตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ เพิ่มคอลัมน์เลขที่ PO ในรายงานสินค้าค้างส่ง และอื่นๆ
449 ผู้เข้าชม
เพิ่มการแสดงรายละเอียดในหน้า List รายการหลักของเมนูจ่ายเงินสดย่อย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายขึ้น เพิ่มการแสดงสถานะอนุมัติแทนในหน้า Approve Center และอื่นๆ
627 ผู้เข้าชม
เพิ่มการส่งอีเมลแบบ E-Tax Invoice by Email ในเมนูลดหนี้ลูกหนี้ (เงินสด) Credit Note Payment เพิ่มการบันทึกฉบับร่างของเอกสารตรวจนับสินค้า (Count Stock) และอื่นๆ
485 ผู้เข้าชม
เพิ่มระบบ Quick Lead หรือเพิ่มข้อมูลผู้สนใจแบบรวดเร็วในระบบใบเสนอราคา ปรับแก้ไขรายงานภาษีซื้อ/ภาษีขาย ให้แสดงได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ปรับแก้ไขการโหลดข้อมูลในหน้าจอตั้งค่าการเชื่อมต่อฐานข้อมูลให้เร็วขึ้น และอื่นๆ
418 ผู้เข้าชม
ปรับแก้ไขระบบขายสด, ขายเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบเสนอราคาได้ และปรับแก้ไขระบบซื้อสด, ซื้อเชื่อ ให้สามารถอ้างอิงใบขอซื้อได้ พัฒนารายงานสถานะเจ้าหนี้ และอื่นๆ
543 ผู้เข้าชม
5274 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์