News

328 รายการ
26 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธาน ไฟเขียวเห็นชอบ มาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิดเพิ่มเติม ในรูปแบบมาตรการด้านภาษีหรือ "แพ็คเกจภาษี" เพื่อช่วยลดภาระรายจ่ายให้กับประชาชน และผู้ประกอบการ ดังนี้
605 ผู้เข้าชม
ในบรรดาคำถามมากมายที่นักบัญชีมักจะถามเกี่ยวกับการเป็นผู้ทำบัญชีนั้น วันนี้เราได้รวบรวม 5 คำถามยอดฮิตของผู้ทำบัญชี มาฝากกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ทำบัญชีไม่ควรพลาด ดังนี้
563 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบปรับปรุงหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขของการจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ ของบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลทั่วไปและของสถาบันการเงิน เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้และสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน รวมถึงเป็นไปตามหลักเกณฑ์การจัดชั้นสินทรัพย์ทางการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ที่กำหนดขึ้นใหม่ ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงการจัดชั้นลูกหนี้จากเดิม 6 ชั้น คือ ชั้นปกติ กล่าวถึงเป็นพิเศษหรือควรระวังเป็นพิเศษ ต่ำกว่ามาตรฐาน สงสัย สงสัยจะสูญ และสูญ ปรับเป็น 3 ชั้น
1061 ผู้เข้าชม
บริษัท ออนซอฟต์ ได้ร่วมกับ Oon IT Valley จัดอบรมสัมมนาครั้งที่ 4 ในหัวข้อ "ก้าวสู่ยุค Digital 4.0 ด้วยระบบบัญชีออนไลน์ myAccount cloud"
692 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศออกบูธ ในงานแนะนำหลักสูตร "เสริมแกร่ง SMEs รอบรู้การเงิน" มาตรการระบบบัญชีเดียวกำลังจะถูกบังคับใช้แบบเต็มตัว ตั้งแต่ 1 มกราคม 2562 นี้ ดังนั้น มาเรียนรู้ไว้ หลักสูตรนี้ฟรี 2 วัน
715 ผู้เข้าชม
บริษัท ออนซอฟต์ ได้ร่วมกับ Oon IT Valley จัดอบรมสัมมนาครั้งที่ 3 ในหัวข้อ "ก้าวสู่ยุค Digital 4.0 ด้วยระบบบัญชีออนไลน์ myAccount cloud"
722 ผู้เข้าชม
บริษัท ออนซอฟต์ ได้จัดอบรม ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ในหัวข้อ "ก้าวสู่ยุค Digital 4.0 ด้วยระบบบัญชีออนไลน์ myAccount cloud"
693 ผู้เข้าชม
บริษัท ออนซอฟต์ ได้ร่วมกับ Oon IT Valley จัดอบรมสัมมนาครั้งที่ 1 ในหัวข้อ "ก้าวสู่ยุค Digital 4.0 ด้วยระบบบัญชีออนไลน์ myAccount cloud"
535 ผู้เข้าชม
การจัดอบรมสัมมนาโปรแกรมบัญชีออนไลน์ myAccount Could ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs และสามารถนำโปรแกรมไปใช้งานได้ฟรี
916 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 คุณอรทัย ธนสัมพันธ์กุล บริษัท สำนักงานบัญชีโปรแอค จำกัด และคุณสมศักดิ์ ธนไพศาลสกุล บริษัท เอสดี สอบบัญชีและที่ปรึกษา จำกัด จากกรุงเทพฯ ได้เดินทางมาทำความร่วมมือกับ Onsoft ในการที่จะแจกซอฟท์แวร์บัญชีให้กับลูกค้าเป็นระยะเวลา 2 ปี หรือจนกว่าจะตั้งตัวได้
1390 ผู้เข้าชม
คุณสุวิมล เทวะศิลชัยกุล รองผู้อำนวยการสายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) : SIPA และคณะ เข้าเยี่ยมชมงานพัฒนาซอฟต์แวร์
1190 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันเทคโนโลยีทางด้านซอฟต์แวร์ได้เข้ามามีบทบาทต่อการทำงานให้มีประสิทธิภาพภายในองค์กรอย่างมากมาย เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs
890 ผู้เข้าชม
25939 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์