วีดีโอการใช้งาน

วีดีโอการใช้งาน

67 รายการ
การตรวจนับสินค้าคงเหลือเป็นสิ่งสำคัญที่กิจการต้องคอยตรวจนับสินค้า เพราะสินค้าคงเหลือในคลังสินค้าอาจมีจำนวนที่มากหรือน้อยกว่าในระบบ ดังนั้นกิจการควรให้ความสนใจและจัดให้มีวิธีการควบคุมภายในเกี่ยวกับสินค้าคงเหลือที่ดี และวิธีการควบคุมภายในวิธีหนึ่งที่สำคัญก็คือการตรวจนับสินค้าคงเหลือ เพราะเป็นวิธีที่ทำให้กิจการทราบว่าสินค้าคงเหลือมีอยู่จริง และจำนวนถูกต้องตรงกับระบบ
11135 ผู้เข้าชม
การนำเสนอรายการสินค้าของกิจการ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมแจ้งราคาสินค้า และเงื่อนไขในการให้บริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ารู้ถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นจากการซื้อสินค้า หรือบริการในครั้งนั้นๆ เอกสารใบเสนอราคาจะต้องมีข้อมูลสำคัญที่ต้องคำนึงถึง ได้แก่ ข้อมูลของลูกค้า, ข้อมูลสินค้า, ข้อมูลการขายและเงื่อนไขการชำระเงิน และข้อมูลอื่นๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถอ้างอิงเอกสารใบเสนอราคาไปที่เมนูใบสั่งขายได้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าตกลงที่จะสั่งซื้อสินค้า
2329 ผู้เข้าชม
อธิบายความหมาย และขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมที่ใช้สำหรับการเข้าใช้งาน และการบันทึกข้อมูลเอกสารบนโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ซึ่งสามารถใช้งานผ่าน Web Browser ช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา
787 ผู้เข้าชม
อธิบายความหมาย และขั้นตอนการสร้างฐานข้อมูลสำหรับในการจัดเก็บข้อมูลที่มีการบันทึกบนโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลลูกหนี้, เจ้าหนี้, รายการสินค้า และเอกสารออกบิลทั้งหมด
884 ผู้เข้าชม
การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz จำเป็นต้องมีการติดตั้งโปรแกรม Microsoft SQL Server ใช้สำหรับจัดเก็บ และบริหารจัดการข้อมูลของโปรแกรม
857 ผู้เข้าชม
วีดีโออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz
1065 ผู้เข้าชม
รายงานภาษีซื้อ ภาษีขาย และภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่ใช้ในการยื่นสรรพากร
482 ผู้เข้าชม
สร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับองค์กร เพื่อธุรกิจที่เติบโต ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
1402 ผู้เข้าชม
บันทึกข้อมูลเช็ครับของบริษัท ทั้งเช็คยกมา รับเงินมัดจำ ขายสด รับชำระหนี้ โดยสามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบ คือ บันทึกที่ระบบเช็คแล้วอ้างอิงไปใช้ที่ระบบอื่น และบันทึกจากระบบอื่นแล้วเชื่อมโยงมาที่ระบบเช็ค
596 ผู้เข้าชม
บริหารจัดการข้อมูลบัญชีธนาคารของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น ฝาก-ถอนเงินสด โอนเงินระหว่างบัญชี รายได้จากธนาคาร
1106 ผู้เข้าชม
บันทึกข้อมูลเช็ครับของบริษัท ทั้งเช็คยกมา รับเงินมัดจำ ขายสด รับชำระหนี้ โดยสามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบ คือ บันทึกที่ระบบเช็คแล้วอ้างอิงไปใช้ที่ระบบอื่น และบันทึกจากระบบอื่นแล้วเชื่อมโยงมาที่ระบบเช็ค
1661 ผู้เข้าชม
รวบรวมข้อมูลจากระบบ ซื้อ ขาย จ่าย รับ เพื่อนำมา Post GL สามารถ Post GL ตอนบันทึกเอกสารหรือ Post GL แบบ Batch ได้
2383 ผู้เข้าชม
เปิดใบวางบิล เพื่อส่งให้กับลูกค้าของคุณได้ทันที รองรับการรับชำระหนี้ และการหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ ออกเป็นเอกสารใบเสร็จรับเงิน พร้อมบันทึกภาษีขาย
6494 ผู้เข้าชม
เชื่อมโยงการเพิ่ม-ตัดสต๊อกสินค้า จากระบบจัดซื้อและระบบขายได้อัตโนมัติ อีกทั้งยังสามารถตรวจนับสินค้า ตรวจสอบ และปรับปรุงยอดให้ตรงกับสต๊อกสินค้าจริงง่าย ๆ
2373 ผู้เข้าชม
บันทึกเช็คจ่ายชำระ ติดตามสถานะได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะนำเช็คฝากธนาคาร เช็คเด้ง
1284 ผู้เข้าชม
บันทึกรายการจ่ายชำระหนี้ เปิดใบรับวางบิลออนไลน์ เมื่อจ่ายชำระแล้ว สามารถบันทึกการจ่ายชำระ แล้วออกเป็นเอกสารใบจ่ายชำระเพื่อเป็นหลักฐานทางการเงิน
3041 ผู้เข้าชม
ควบคุมการสั่งซื้อสินค้า โดยผ่านการอนุมัติก่อนจัดซื้อจริง เพื่อให้บริหารรายจ่ายได้อย่างเป็นระบบและถูกต้องแม่นยำ พร้อมบันทึกเพิ่มสินค้าในคลังสินค้าได้อัตโนมัติ
3025 ผู้เข้าชม
รวบรวมฟังก์ชั่นงานขายที่ครบถ้วน เพื่อจัดการกระบวนการขายให้เป็นมาตรฐาน
3055 ผู้เข้าชม
กิจการได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าแล้วพบว่าสินค้าที่ได้รับนั้นเกินจำนวนสั่งซื้อและลูกค้าไม่ประสงค์จะส่งสินค้าคืน โดยลูกค้าแจ้งให้ทางกิจการจัดทำเอกสารเพิ่มหนี้ หรือในกรณีที่กิจการแจ้งยอดราคาสินค้าไม่ครบ ซึ่งกิจการต้องการแจ้งยอดราคาสินค้าเพิ่มเติมให้เป็นยอดที่ถูกต้อง โดยการบันทึกเอกสารเพิ่มหนี้ลูกหนี้มีรูปแบบการบันทึกเอกสารทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ ส่งสินค้า และเพิ่มหนี้มูลค่า
896 ผู้เข้าชม
6336 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์