รวมคู่มือการใช้งาน

รวมคู่มือการใช้งาน

96 รายการ
การตรวจสอบจำนวนสินค้าคงเหลือทั้งหมด ในคลังสินค้า ณ วันที่ปัจจุบัน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกประเภทสินค้า หรือเลือกกลุ่มสินค้าที่ต้องการตรวจสอบได้
4002 ผู้เข้าชม
การบันทึกรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ที่มีการติดต่อกับลูกค้า หรือบุคคลต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกกิจการ โดยระบบจะแสดงรายละเอียดกิจกรรม, วันเริ่มต้น และวันสิ้นสุดเพื่อแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานได้รับทราบ รวมถึงเก็บเป็นประวัติเพื่อใช้ในการเรียกดูภายหลังได้
890 ผู้เข้าชม
เอกสารที่ผู้ประกอบการเสนอรายละเอียดสินค้า/บริการ และราคาให้กับลูกค้า (ผู้ซื้อ) เพื่อให้ลูกค้าสามารถพิจารณารายละเอียดสินค้า/บริการ และราคา รวมถึงเงื่อนไขต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า/บริการ
670 ผู้เข้าชม
การเข้าใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น Smart Phone, Tablet ฯลฯ ที่ค่อยช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังรวบรวมฟังก์ชั่นสำคัญๆ อาทิเช่น การสร้างเอกสารใบเสนอราคา, การอนุมัติเอกสาร, ตรวจนับสินค้า, การเรียกดูกิจกรรมการนัดหมาย และรวมถึงการเรียกดูรายงานผลการดำเนินการต่างๆ เป็นต้น
992 ผู้เข้าชม
การ Update Version ใหม่ของโปรแกรมบัญชีออนไลน์ Prosoft ibiz ในแต่ละ Version
1105 ผู้เข้าชม
การคำนวณต้นทุนสินค้า ที่มีการซื้อ ขายทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นการคำนวณต้นทุนแบบสิ้นงวด (Periodic)
1072 ผู้เข้าชม
การตรวจสอบการนับสินค้า ซึ่งหลังจากที่ตรวจนับสินค้าแล้วพบว่าจำนวนสินค้ามีผลต่างระหว่างยอดตรวจนับ และยอดตามบัญชี
931 ผู้เข้าชม
การบันทึกผลของการตรวจนับสินค้า ซึ่งเป็นการตรวจนับสินค้าในคลังสินค้า เพื่อให้ทราบยอดสินค้าคงเหลือที่มีอยู่จริง ณ เวลาที่เข้าไปตรวจนับ
1129 ผู้เข้าชม
การเรียกดูวันสำคัญของลูกค้า, เจ้าหนี้การค้า ไม่ว่าจะเป็นครบรอบวันคล้ายวันเกิด หรือวันก่อตั้งบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยแจ้งเตือนให้ทราบวันสำคัญดังกล่าวในรูปแบบปฏิทิน
1173 ผู้เข้าชม
การเรียกดูกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการนัดพบ การติดต่อผ่านโทรศัพท์โทร หรือการส่งอีเมล์ถึงลูกค้า เพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ในการติดต่ออยู่เสมอ ในรูปแบบปฏิทิน
807 ผู้เข้าชม
การบันทึกการจ่ายเงินสดย่อยให้กับพนักงาน เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการจ่ายเงินสดย่อย และเก็บไว้เพื่อรวบรวมขอเบิกชดเชยเงินจากแผนกบัญชี หรือการเงินต่อไป
1673 ผู้เข้าชม
การบันทึกขอจ่ายเงินสดย่อย ซึ่งอาจให้พนักงานที่ต้องเบิกเงินสดย่อยมาบันทึกรายการขอเบิกก่อน หลังจากที่มีการจ่ายเงินสดย่อยให้แก้พนักงานไปแล้ว ก็อ้างอิงเอกสารการขอจ่ายเงินสดย่อยไปบันทึกรายการจ่ายเงินสดย่อยอีกครั้ง
925 ผู้เข้าชม
การบันทึกรับเงินสดย่อยภายหลังจากที่มีการตั้งวงเงินสดย่อยแล้ว
844 ผู้เข้าชม
การตั้งวงเงินในการจ่ายค่าใช้จ่ายอื่นๆ ผ่านวงเงินสดย่อยของกิจการ เพื่อเป็นการควบคุมเงินสดย่อยของกิจการ หลังจากที่ทำการตั้งวงเงินสดย่อยแล้ว
1712 ผู้เข้าชม
1426 ผู้เข้าชม
11270 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์